Mục tiêu

Nội dung

Diễn giả

Đăng ký

Trong bối cảnh thị trường không ngừng biến động, nhất là khi tình hình kinh tế đang gặp nhiều thách thức, vai trò của phòng ban Procurement ngày càng trở nên quan trọng trong việc tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở việc hoàn thành các giao dịch thông thường, Procurement còn thực hiện chiến lược và tầm nhìn sâu rộng hơn, hướng đến việc tối đa giá trị và tối ưu chi phí tổng thể dựa trên mục tiêu và chiến lược của doanh nghiệp.

Theo đó, trước rất nhiều hạng mục cần phải mua, việc phân loại và xếp các sản phẩm thành nhiều nhóm dựa trên những đặc điểm riêng biệt và quản lý theo từng danh mục (Category Management) là một chiến lược tuyệt vời. Qua đó giúp các nhà mua hàng tối đa hóa giá trị cho doanh nghiệp thông qua việc thực hiện quy trình mua hàng một cách hệ thống và toàn diện cho từng nhóm danh mục, từ việc tìm kiếm, đàm phán, và nâng cao mối quan hệ với nhà cung cấp, thực hiện các giao dịch, ký kết hợp đồng, đến việc nắm bắt cơ hội cải tiến cho từng nhóm sản phẩm dựa trên sự hiểu biết về thị trường cung ứng. Song, Category Management còn là cơ sở để phòng mua hàng xác định được sự ưu tiên cho từng nhóm danh mục hàng hóa dựa trên những đặc trưng về sự đa dạng của sản phẩm, thị trường, đối thủ,... Từ đó vạch ra hướng tiếp cận chiến lược cho từng nhóm nguồn cung ứng, và đạt được hiệu quả cao nhất trong việc tìm kiếm các đối tác cung ứng phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.

Tối Ưu Hiệu Suất Mua Hàng: Sức Mạnh của Quản Lý Danh Mục và Nguồn Cung Chiến Lược 

Để hiểu rõ sự phối hợp giữa Category Management và Strategic Sourcing trong việc tối ưu hiệu suất mua hàng, hãy tham gia hội thảo: “Strategic Sourcing Redefined: Achieving Maximum Value with Category Management” để lắng nghe những chia sẻ giá trị và thực tiễn được đúc kết trong hơn 30 năm kinh nghiệm của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mua hàng và cung ứng
Nhân sự và nhà quản lý chuỗi cung ứng tại mọi ngành hàng và tổ chức

Đối tượng hội thảo

Mục tiêu

Nhận thức được lợi ích và tầm quan trọng của việc tìm nguồn cung ứng chiến lược trong việc nâng cao hiệu quả mua hàng và đạt được các mục tiêu của tổ chức.
Hiểu mối quan hệ tương quan giữa "Tìm nguồn cung ứng chiến lược" và "Quản lý danh mục" cũng như cách chúng bổ trợ cho nhau trong việc tối ưu hóa hoạt động mua hàng
a
Tiếp thu kiến ​​thức thực tiễn về các công cụ cũng như chiến lược được sử dụng trong quản lý danh mục để quản lý hiệu quả các danh mục mua hàng và thúc đẩy giá trị.
Nắm bắt được các nguyên lý cơ bản về quản lý danh mục, bao gồm sứ mệnh cốt lõi và giá trị chiến lược trong khuôn khổ mua hàng
Đạt được sự hiểu biết toàn diện về quy trình tìm nguồn cung ứng chiến lược, bao gồm định nghĩa, nguyên tắc và các thành phần thiết yếu của quy trình đó

1

Sự cần thiết của việc học lý thuyết và các khái niệm để phát triển nghề nghiệp

Cung cấp thông tin tổng quan về APICS, bao gồm:
- Tệp khách hàng của APICS trên toàn thế giới
- Tiêu chuẩn toàn cầu của nội dung đào tạo
- Chương trình phát triển đội ngũ giảng viên
- Phương pháp học tập và hệ thống học liệu
-   Sự công nhận và uy tín trên thị trường toàn cầu
-   Cơ hội phát triển sự nghiệp
-   Lợi thế cạnh tranh trên thị trường việc làm

2

Vì sao chứng chỉ APICS quan trọng?

Đăng ký ngay!

Nội dung sự kiện

C

A

The Prelude: Strategic Sourcing 

  • Definition and Principles of Strategic Sourcing
  • Essentials and Benefits of Strategic Sourcing
  • Interrelationship between Strategic Sourcing and Category Management

Moving Beyond: Category Management 

  • Introduction to Category Management
  • Classifications of Category in Procurement
  • The core mission of Category Management
  • The pyramid of Strategic value in Procurement

B

 Q&A 

Diễn giả sự kiện

Ms. Nguyễn Thị Lợi

Former Executive Vice President (EVP) – Procurement

  • Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Chị Lợi là một trong những chuyên gia đầu ngành của   Việt Nam trong lĩnh vực Mua hàng và Cung ứng. Chị Lợi từng đảm nhận các vị trí quản lý cấp cao mảng mua hàng như Phó Chủ tịch, Giám đốc khối… tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, F&B,…
  • Xuyên suốt quá trình đồng hành, chị đã góp phần giúp các doanh nghiệp đạt được những mục tiêu tài chính, các lợi thế cạnh tranh nổi trội từ đó đóng góp vào các chiến lược phát triển chung của tập đoàn.
of Top Biggest FMCG Companies in World

THÔNG TIN CHI TIẾT

Hình thức 
Thời gian
Thứ bảy, 9:00 – 12:00, 18/05/2024
Thời gian đón khách: 8:30
Số điện thoại
liên hệ:

Tiếng Việt
Hybrid (Online & Offline)
Ngôn ngữ
Phí tham dự 
0906 959 092
0934 077 677
  • Online: Nền tảng Zoom
  • Offline: Văn Phòng VILAS, Lầu 11 Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
  • Số lượng Offline: 40 slots
  • Cá nhân (Offline & Online): 300,000 VND
  • Chính sách nhóm 3 người: 200,000 VND
  • Học viên cũ: 150,000 VND

Đăng ký ngay!

VIETNAM LOGISTICS AND AVIATION SCHOOL

Lầu 11 Tòa Nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 0934 077 677 - 0906 959 092

Email: program@vilas.edu.vn

Website: vilas.edu.vn

Form Đăng Ký Tham Dự Sự Kiện

Online
Offline

ĐĂNG KÝ

Không
Supply Chain
Procurement
Warehousing
Transportation
Demand - Supply Planning
Production - Operations
Contract in SC
Finance in SC
Global Marketing in SC
CIPS
APICS CPIM
APICS CSCP
Anh/chị có đang/đã là học viên tại VILAS?*
Lựa chọn hình thức anh/chị tham dự hội thảo*
Anh/chị muốn nhận tư vấn chương trình đào tạo nào của VILAS?

Form Đăng Ký Tham Dự Sự Kiện

Online
Offline

ĐĂNG KÝ

Không
Supply Chain
Procurement
Warehousing
Transportation
Demand - Supply Planning
Production - Operations
Contract in SC
Finance in SC
Global Marketing in SC
CIPS
APICS CPIM
APICS CSCP
Anh/chị có đang/đã là học viên tại VILAS?*
Lựa chọn hình thức anh/chị tham dự hội thảo*
Anh/chị muốn nhận tư vấn chương trình đào tạo nào của VILAS?

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sự kiện

Tuy nhiên sự kiện của chúng tôi đã kết thúc. Tìm hiểu các sự kiện mới tại: vilas.edu.vn